[Văn hóa-Zing] - Ecko Unltd ra mắt BST xuân hè 2014

Bộ sưu tập có các thiết kế trẻ trung, năng động với những gam màu sáng đầy tươi mới làm chủ đạo.


Nắm bắt xu hướng tối giản của 2014, Ecko Unltd giới thiệu đến các tín đồ thời trang bộ lookbook ngập tràn các thiết kế đơn giản, dễ phối đồ nhưng không kém phần ấn tượng bởi các mẫu hoa văn, họa tiết graffiti.

Bảng màu của lookbook cũng rất đa dạng: trắng - đen kinh điển, đôi chút sắc tím đầy tươi mới hay màu xanh navy thanh lịch.

Trong đó, bạn cũng không khó để tìm cho mình một vài cách phối đồ logic cho mùa hè này của Ecko.

Những chiếc quần denim rách hay wash bạc dễ dàng kết hợp với một chiếc áo pull màu sáng hoặc áo sơ mi ca-rô, giúp cho các bạn nam và nữ đều trở nên năng động và trẻ trung hơn trong những ngày hè sôi động.

Ngoài ra, quần shorts và ba lô - những món đồ vốn không thể thiếu trong BST xuân - hè, cũng được thiết kế rất thời trang và tiện dụng.

Tất cả sẽ kết hợp để tạo nên bộ sưu tập hoàn toàn phù hợp cho chuyến du lịch vài ngày trong những ngày hè.


Các sản phẩm trong BST hiện nay đã có mặt vào cuối tháng 3 này tại các cửa hàng Ecko Unltd thuộc hệ thống Hoàng Phúc International.

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm và cập nhật nhanh chóng các sản phẩm thời trang mới nhất, Ecko Unltd mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Giảm 10% và miễn phí giao hàng khi mua hàng mới về nằm trong BST xuân hè 2014chỉ áp dụng tại shop online”. Chương trình diễn ra từ 26/3 đến 11/4/2014. Xem thông tin tại đây.




Website: www.hoangphucinternational.com/ecko. Xem hệ thống cửa hàng tại đây.

Tư liệu: Ecko Unltd