[Giải trí ] -Hình ảnh đẹp không tì vết của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

(Kiến Thức) - Sở hữu nụ cười rạng ngời, gương mặt đẹp tự nhiên, đó là những vũ khí giúp Tăng Thanh Hà tỏa sáng giữa rừng mỹ nhân Việt.


Trong showbiz ít người có được thành công, hạnh phúc mỹ mãn như Tăng Thanh Hà. Từ một cô gái quê, Tăng Thanh Hà đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Không chỉ trở thành ngôi sao nổi tiếng, giờ đây Tăng Thanh Hà còn có cuộc sống vương giả khi về làm vợ chàng doanh nhân Louis Nguyễn.
Để có cuộc sống như mơ, cùng với tài năng, sự khéo léo, thì nhan sắc, vẻ đẹp không tì vết là một thứ vũ khí lợi hại giúp nàng diễn viên "Đẹp từng centimet" bước dần đến ánh hào quang.
Không phải ngẫu nhiên Tăng Thanh Hà được ví như nàng ngọc nữ của showbiz. Có được điều đó là cả một quá trình cô diễn viên xinh đẹp bền bỉ xây dựng hình tượng đẹp trong mắt công chúng.
Không cầu kỳ, diêm dúa, Tăng Thanh Hà chinh phục người đối diện bởi vẻ thanh lịch, nền nã.
Trong cơn bão khoe thân, khi hàng loạt các mỹ nhân showbiz lựa chọn việc ăn mặc hớ hênh để gây sự chú ý thì Tăng Thanh Hà vẫn kiên trì với hình ảnh giản dị, kín đáo. Chính điều đó đã giúp cô ghi điểm.
Đến với cuộc chơi điện ảnh, tuy vai diễn của Tăng Thanh Hà không nhiều nhưng gương mặt trong sáng và nụ cười "sáng cả một góc sông" đã giúp cô gái miền Tây này tạo được ấn tượng đặc biệt cho khán giả.
Lương Mạnh Hải - bạn diễn của Tăng Thanh Hà từng phải thốt lên những lời có cánh dành cho Hà Tăng: "Không hiểu sao ở Việt Nam lại có một cô diễn viên trẻ trung, tươi tắn và tự nhiên đến thế!".
Chính vẻ đẹp trong sáng đã giúp Hà Tăng không chỉ là mỹ nhân sáng giá trong điện ảnh, mà còn là gương mặt đắt show quảng cáo, được nhiều nhãn hàng săn đón.
Quan trọng hơn, vẻ đẹp của nàng ngọc nữ đã làm say lòng chàng doanh nhân Louis Nguyễn. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã có một đám cưới linh đình vào tháng 11/2012.
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có một cuộc sống hạnh phúc. Cô tạm xa các hoạt động của showbiz để cùng chồng chung sức cho công việc kinh doanh.