[KH-CN] -Nhà sản xuất lâu năm của Castlevania “chia tay” Konami

Tin buồn cho những fan của dòng Castlevania.

Ngày hôm qua trên Twitter, Dave Cox – một cựu “chiến binh” tại Konami, người được biết đến với series Castlevania đã thông báo ông sẽ rời công ty Konami.


Nhà sản xuất cho tựa game Castlevania: Lord of Shadow 2 cho biết ông sẽ có một dự án khác trước thời gian nghỉ ngơi của mình. “Tôi muốn cảm ơn Konami vì đã cho tôi cơ hội, cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi và đội ngũ của tôi trên hành trình vừa qua.”

Dave Cox ra nhập công ty Konami vào năm 1997 dưới chức vụ là người quản lý các sản phẩm. Ông cũng góp phần vào việc sản xuất các series bom tấn như Silent Hill, PES, Metal Gear Solid. Và Lord of Shadow 2 là sản phẩm mới nhất của ông.


Vào tháng 3 năm nay, Koji Igarashi, nhà phát triển cho series Castlevania trong 20 năm cũng đã rời bỏ Konami. Phải chăng những người kì cựu từ dòng game hấp dẫn này đang dần từ bỏ công ty?

Mời các bạn cập nhật những thông tin tiếp theo tại trang tin Game4V.